Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mẫu máy lọc nước gia đình nào đáng tiền nhất

Máy lọc nước nào chất lượng nhất ngày nay là băn khoăn Sunny-Eco nhận được nhiều trong các phản hồi từ phía khách hàng.

=>>Các dòng máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay.

Công nghệ lọc nước nào tối ưu hiện nay? 
Để trả lời cho câu hỏi máy lọc nước nào tối ưu ngày nay, trước hết chúng tôi cần trả lời câu hỏi nên chọn công nghệ lọc nước nào?


Trên thị trường ngày nay phổ biến hai công nghệ lọc nước là công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước Nano. Công nghệ RO là công nghệ lọc nước sử dụng nguyên lý thâm thấu ra đời từ những năm 50-60 của thế kỷ 20. Trong lúc đó, công nghệ lọc nước nano sử dụng nguyên lý lọc hấp phụ qua nguyên liệu lọc nano Aquavallis-USVR. Công nghệ nano có mặt trên thị trường muộn hơn vào những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21.

Là thế hệ “sinh sau đẻ muộn” nhưng công nghệ nano với các tính năng khắc phục được nhược điểm của công nghệ RO cũ đã chóng vánh thay thế công nghệ lọc nước RO để chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường.

Nhắc đến công nghệ lọc nước nano, người ta nhớ đến công nghệ lọc nước bạn với môi trường bởi vừa tiết kiệm điện lại tiết kiệm cả nước do máy hoạt động mà không thèm tới năng lượng điện, trong quá trình hoạt động cũng không tạo ra nước thải. Chẳng những thế, chiếc máy lọc nước nano còn cực kỳ bền với thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Về chất lượng nước sau khi lọc, người tiêu dùng có thể tin tưởng tuyệt đối. Chẳng hạn như sản phẩm máy lọc nước nano của thương hiệu Sunny-Eco, nhờ sử dụng nguyên liệu lọc nano Aquavallis-USVR mà Các quy định nước đầu ra thỏa mãn yêu cầu kỹ thuật nhà nước về nước ăn uống QCVN01:2009/BYT. Nước không chỉ sạch mà còn giữ nguyên được cả các vi lượng và khoáng vật thiên nhiên có lợi cho sức khỏe nữa.

Máy lọc nước nào chất lượng nhất hiện nay? 
Qua phân tích sơ bộ ở trên, ta nhận ra rằng, công nghệ lọc nước Nano hiện đại và là phương án tối ưu hơn nhằm mục tiêu cung cấp nước sạch để ăn uống.

Một chiếc máy lọc nước công nghệ nano cần phải dựa vào các dấu hiệu để ghi nhận sau để được đánh giá là chiếc máy lọc nước chất lượng.

- Xuất sứ đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng: vận dụng nguyên liệu lọc nano Aquvallis-USVR vào việc lọc nước là phát mình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của các nhà khoa học hàng đầu tại Viện Hàn Lâm khoa học Nga. Sản phẩm này được nhập cảng nguyên chiếc từ Nga và phân phối tại Đông Nam Á qua kênh phân phối độc quyền của công ty công nghệ cổ phần sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco). Đây là một giá dụ tiêu biểu về sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ minh bạch và đảm bảo.


- Công nghệ lọc phù hợp với nguồn nước: Lõi lọc nước nano Aquavallis-USVR với khả năng lọc mạnh và đa năng có thể cùng lúc thay thế cho nhiều lõi lọc khác nhau. Giá dụ một chiếc lõi nano Aquvallis-USVR có thể lọc mạnh tương đương 350 lõi than hoạt tính. Thêm vào đó do tính năng lọc thông minh, nguyên liệu lọc này chỉ làm sạch căn bẩn và hóa chất độc hại mà vẫn hạn chế được khoáng vật thiên nhiên nên không thèm đến lõi tạo khoáng nhân tạo.

Do đó, công nghệ lọc nước này khá phù hợp với môi trường nước ở Việt Nam, lại tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng nữa.

- Chất lượng sản phẩm: Công nghệ nano tính đến thời điểm ngày nay là công nghệ lọc nước hiện đại nhất thế giới, trước khi có mặt ở Việt Nam, công nghệ này đã được nhiều nhà nước trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, nước lọc qua các máy lọc Sunny-Eco được kiểm chứng nguồn nước sau khi xử lý đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật nhà nước QCVN01: 2009/BYT về nước ẩm thực có thể uống trực tiếp tại vòi mà không thèm đun sôi.

Vì tất cả những lý do như đã phân tích trên đây, có thể khẳng định Sunny-Eco chính là câu trả lời cho câu hỏi máy lọc nước nào chất lượng nhất ngày nay

Xem thêm

Hỏi chuyên gia nên mua máy lọc nước nào trong năm nay.

Khám phá máy lọc nước nano nào tốt cùng Sunny-Eco.

Ngạc nhiên trước máy lọc nước không dùng điện hiện nay.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước Nano thế hệ mới All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top