Cập nhật
Loading...

Máy lọc nước

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mua máy lọc nước nano chính hãng ở đâu

Nếu bạn chưa biết mua máy lọc nước gia đình chính hãng ở đâu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi có những thông tin bổ ích mà các bạn đang tìm kiếm.

Máy lọc nước nano super 9f

Vì sao nên mua máy lọc nước nano chính hãng Sunny-Eco? 
Trên thị trường hiện này, không khó để người tiêu dùng có thể mua được một chiếc máy lọc nước. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua máy lọc nước nano Sunny-Eco chính hãng vì các lý do sau đây:

- Máy lọc nước nano Sunny-Eco được nhập khẩu nguyên chiếc từ Viện Hàn Lâm khoa học Nga, cái nôi phát minh ra sản phẩm này, bởi thế chất lượng đảm bảo không đâu sánh bằng.

- Máy lọc nước của chúng tôi không dùng điện năng nên thực sự tiết kiệm, an toàn cho người sử dụng và gia đình bạn không lo thiếu nước ngay cả những ngày mất điện.

- Sản phẩm của hãng chúng tôi làm sạch nước dựa vào cơ chế hấp phụ tạp chất nên tuyệt đối không tao ra nước thải, nhờ vậy mà tiết kiệm được nước và tiền nước hằng tháng của gia đình bạn.

- Nước sau khi được lọc qua máy lọc nước Sunny-Eco được kiểm nghiệm đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật về nước ăn uống QCVN01:2009/BYT.

- Lõi lọc nano trực tiếp dự khán vào quá trình xử lý nước, không cần nhờ đến sự can thiệp của lõi bạc, tia UV.

- Máy lọc nước do công ty chúng tôi phân phối không cần đến lõi tạo khoáng vì bản thân lõi lọc đã tự giữ được vi khoáng vật của nước thiên nhiên.

Nhận diện máy lọc nước nano Sunny-Eco nhập khẩu chính hãng 
Máy lọc nước nano super 5

Ngày nay, trên thị trường có không ít các cơ sở, đại lý bán hàng tung ra sản phẩm máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay không có tem nhãn, nguồn gốc, không thể kiểm tra được về chất lượng. Việc các cơ sở bán hàng tự ý thay lõi chất lượng kém nhằm chuộc lợi bất chính từ sản phẩm máy lọc nước không đảm bảo các quy định ngày nay diễn ra như một thực trạng thực sự nhức nhối.

Để tránh mua nhầm phải những sản phẩm thiếu uy tín thế này, quý khách hàng lưu ý chỉ mua máy lọc nước nano chính hãng Sunny-Eco với những đặc trưng sau:

1. Do công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-Eco, JSC) phân phối

2. Có sẵn giấy tờ chứng nhận nguồn gốc máy được nhập nguyên chiếc từ Nga

3. Có cam đoan chất lương nước sau lọc cùng phiếu báo hành chính hãng trên toàn hệ thống của Sunny-Eco

Mua máy lọc nước nano chính hãng ở đâu? 
Đại diện chính thức của Sunny-Eco đặt tại số 1 ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Ngõ 121 Chùa Láng Đống Đa, Hà Nội. Tìm gặp chúng tôi tại showroom hoặc liên hệ qua các số điện thoại trên website chính thức, khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm về các phương pháp xử lý nước cụ thể phù hợp với từng nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn, thiết kế, lắp đặt các hệ thống xử lý nước lớn đặt tại học hiệu, bệnh viện, cơ quan, … và cả hệ thống nước đóng chai, đóng bình nữa.

Bên cạnh văn phòng đại diện chính thức đặt tại Hà Nội, quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm máy lọc nước nano Sunny-Eco tại các đại lý ủy quyền chính thức trên cả nước. Đỉa chỉ và điện thoại liên lạc của các đại lý này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy lọc nước Nano thế hệ mới All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top